Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu Khu vực phía nam năm 2022.

Chủ nhật - 16/10/2022 22:49 647 0
Bình Phước có 17 sản phẩm được tôn vinh và trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Khu vực phía nam tại lễ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu Khu vực phía nam năm 2022.
Tối ngày 13 tháng 10 năm 2022, tại thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2022 và Tôn vinh, trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực, khu vực phía Nam năm 2022. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của ngành Công Thương các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam năm 2022.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải - Bộ Công Thương, công bố quyết định Sản phẩm CNNTTB cấp Khu vực năm 2022

Tham dự Lễ khai mạc, về phía Bộ Công Thương có Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Cục trưởng Cục Công Thương địa phương Ngô Quang Trung. Về phía tỉnh Tây Ninh có đ/c Phạm Hùng Thái – Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, đ/c Dương Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, Đại diện lãnh đạo các Sở Công Thương, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Công Thương thực hiện nhiệm vụ về khuyến công, các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn của các địa phương khu vực phía Nam và các đơn vị báo, đài trung ương, địa phương cùng tham dự.

Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam - Tây Ninh năm 2022  là hoạt động thuộc Chương trình khuyến công quốc gia năm 2022, quy tụ nhiều tổ chức, doanh nghiệp tham gia nhằm thúc đẩy các hoạt động đầu tư, trưng bày các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của khu vực, trao đổi hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Hội chợ triển lãm sẽ là cầu nối hiệu quả để các doanh nhân, doanh nghiệp và các cơ sở sản xuất mở rộng thị trường, hợp tác và đầu tư trên nhiều lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hội chợ triển lãm diễn ra từ ngày 13 - 19/10/2022 thu hút sự tham gia tích cực của các Sở Công Thương 20 tỉnh, thành phố trong khu vực và một số địa phương ngoài khu vực với hơn 300 gian hàng. Tỉnh Bình Phước có 08 gian hàng tham gia tại Hội chợ.
 
 
 
Các đại biểu thăm quan và dùng thử sản phẩm CNNTTB tại gian hàng tỉnh Bình Phước
Thông qua hội chợ triển lãm, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các mô hình sản xuất tiên tiến, máy móc thiết bị, vật tư công nghiệp, dịch vụ sản xuất và hàng hóa thiết yếu phục vụ người tiêu dùng. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng tham quan, mua sắm hàng hóa có chất lượng.

Hội chợ triển lãm cũng góp phần đẩy mạnh hoạt động liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư giữa các vùng miền, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập của khu vực phía Nam.
Doanh nghiệp, Cơ sở CNNT tỉnh Bình Phước được tôn vinh và trao Giấy chứng nhận sản phẩm CNNTTB cấp Khu vực năm 2022
Cũng tại Lễ khai mạc, đã diễn ra hoạt động tôn vinh và trao Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực cho 200 sản phẩm đạt sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Nam năm 2022. Đây là các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ các sản phẩm tiêu biểu cấp tỉnh, thành phố của các địa phương trong khu vực, đáp ứng được các tiêu chí của chương trình bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; có chất lượng tốt, giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Trong đó, tỉnh Bình Phước vinh dự có 17 sản phẩm của 17 cơ sở cơ sở công nghiệp nông thôn được bình chọnsản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực phía Nam năm 2022.

Các sơ sở công nghiệp nông thôn có sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận ngoài việc được nhận các phần thưởng và được tôn vinh tại Lễ khai mạc Hội chợ còn được ưu tiên hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công để đầu tư phát triển mở rộng sản xuất, đổi mới công nghệ, máy móc thiết bị, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại đào tạo lao động trong thời gian tới.
 

Tác giả: Nguyễn Đức Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

HCM
TRA CCU VB
lcih
ecom
DANG KY DE AN
maill cv
vb

TM

Hội nghị: Tổng kết đánh giá kết quả thực hiện đề án khuyến công quốc gia điểm giai đoạn 2021-2023 và trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2023

Thời gian đăng: 21/12/2023

lượt xem: 170 | lượt tải:0

3116/QĐ-BCT

QUYẾT ĐỊNH: V/v Công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2023

Thời gian đăng: 18/12/2023

lượt xem: 168 | lượt tải:30

566/KHPH-SCT-UBND

Kế hoạch phối hợp Tổ chức phiên chợ hàng Việt về sùng sâu, vùng xa tỉnh Bình Phước

Thời gian đăng: 29/11/2023

lượt xem: 280 | lượt tải:26

1588/SCT-KC

Tham gia giới thiệu, trưng bày, tư vấn dịch vụ tại Phiên chợ hàng Việt về vùng sâu, vùng xa tỉnh Bình Phước

Thời gian đăng: 04/12/2023

lượt xem: 277 | lượt tải:27

1589/SCT-KC

Tham gia giới thiệu, trưng bày và bán hàng hóa tại Phiên chợ hàng Việt về vùng sâu, vùng xa tỉnh Bình Phước

Thời gian đăng: 04/12/2023

lượt xem: 287 | lượt tải:27
Thống kê
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay31,940
  • Tháng hiện tại347,487
  • Tổng lượt truy cập6,034,389
Bộ CT
CCNDP
TINH BIN HPHUOC
SO CT
GỬI BAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây