Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Phước

https://khuyencongbinhphuoc.gov.vn


Sôi nổi phiên chợ Hợp tác xã nông sản online lần thứ 2

“Tháng 5 vừa qua, hợp tác xã chúng tôi đã được tham gia phiên chợ lần thứ nhất. Tôi nhận thấy việc tổ chức phiên chợ này hết sức ý nghĩa và thiết thực. Chúng tôi có dịp được quảng bá sản phẩm, đồng thời khách hàng gần xa có cơ hội được tiếp cận những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhất mà chúng tôi đã toàn tâm, toàn ý làm ra. Hoạt động này nên duy trì thường xuyên hơn”.

Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Công Thắng, Trưởng phòng kinh doanh, Hợp tác xã Nông nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ Thành Phương - Nông trại Sunfarm, xã Tân Tiến, huyện Ðồng Phú tại phiên chợ Hợp tác xã nông sản online lần thứ 2 diễn ra chiều nay 10-12, do Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Phước phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức, thực hiện và phát trực tiếp trên trang Facebook, Fanpage của BPTV và Liên minh Hợp tác xã tỉnh.

Phiên chợ diễn ra sôi nổi với sự tương tác của đông đảo khách hàng gần xa. Tại phiên chợ này, nhiều sản phẩm đã được giới thiệu như: Hạt điều tươi rang củi; gạo ST24; miến dong Tài Hoan của Hợp tác xã Bom Bo Bình Phước. Hạt điều rang muối của Hợp tác xã Nông nghiệp hữu cơ Đồng Xanh. Dưa lưới Huỳnh Long, lan Mokara, rau xanh hữu cơ của Hợp tác xã Nông nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ Thành Phương - Nông trại Sunfarm. Gạo hữu cơ của Hợp tác xã gạo Sóc Nê – Bù Đốp.

Theo chia sẻ của anh Nghiệp Quốc Vương, Giám đốc Hợp tác xã Bom Bo Bình Phước, phiên chợ được tổ chức để người tiêu dùng chọn lựa những sản phẩm nông sản đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh Bình Phước và một số tỉnh, thành bạn với chất lượng sản phẩm an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, giá cả hợp lý nhất. Đồng thời còn là dịp để Hợp tác xã Bom Bo Bình Phước đẩy mạnh quảng bá, làm cầu nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng, chất lượng nhất của tỉnh Bình Phước cũng như các tỉnh, thành bạn trong cả nước đến người tiêu dùng.

Trong quá trình diễn ra phiên chợ, khách hàng tham gia tương tác còn được giao lưu trực tuyến, nhận phần thưởng và quà khuyến mãi thông qua trả lời có thưởng của Ban tổ chức và của các hợp tác xã trao tặng. 

Phiên chợ Hợp tác xã nông sản online lần thứ 2 cũng khép lại, các sản phẩm tham gia phiên chợ lần này đã thu hút đông đảo khách hàng đăng ký mua. Toàn bộ phiên chợ sẽ được lưu trữ lâu dài trên các hạ tầng thông tin của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước và Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Phước, qua đó khách hàng có thể tìm, theo dõi, nắm bắt và tương tác để mua hàng bất cứ lúc nào với các hợp tác xã. Đây cũng là những tiện ích và là cơ sở để Liên minh Hợp tác xã tỉnh tiếp tục duy trì các phiên chợ tương tự tiếp theo trong thời gian tới..

Sau đây là những hình ảnh diễn ra tại phiên chợ Hợp tác xã nông sản online lần thứ 2 diễn ra vào chiều nay 10-12:

Anh Nghiệp Quốc Vương, Giám đốc Hợp tác xã Bom Bo Bình Phước giới thiệu các sản phẩm của hợp tác xã như: hạt điều tươi rang củi, gạo ST24, miến dong Tài Hoan

Hạt điều rang muối của Hợp tác xã Nông nghiệp hữu cơ Đồng Xanh được giới thiệu tại phiên chợ
 

MC Diệu Hiền của BPTV và Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Hợp tác xã gạo Sóc Nê - Bù Đốp Lê Hoàng Anh tương tác với khách hàng về gạo sản xuất theo hướng hữu cơ bền vững của hợp tác xã
 

Đại diện Hợp tác xã Nông nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ Thành Phương - Nông trại Sunfarm, xã Tân Tiến, huyện Ðồng Phú giới thiệu về sản phẩm dưa lưới Huỳnh Long
 

Tác giả: Hoàng Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây