Top 5 quả cầu phong thuỷ cho tuổi Tân Mùi 1991

Lựa chọn quả cầu phong thủy cho người tuổi Tân Mùi 1991 phù hợp sẽ mang lại nhiều may mắn, đủ đầy tài lộc, bình an và hạnh phúc. Trong phong thủy, năng lượng từ quả cầu phong thủy còn giúp chủ nhân trấn áp tà khí, xua đuổi vận xui, tăng dòng chảy năng lượng trong cơ thể và cải biến vận mệnh. 

Chọn quả cầu phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 cầm tinh con Dê. Trong ngũ hành, người tuổi này thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Lộ Bàng Thổ. Những người sinh vào tuổi này thường có tuổi thơ vất vả nhưng về sau sẽ được ấm no, đủ đầy, thuận lợi trong công việc, sự nghiệp ổn định và hạnh phúc. Về tính cách, người tuổi Tân Mùi khá khiêm tốn, hòa đồng, có ý chí tiến thủ và cẩn thận. Đây là những lợi thế hỗ trợ trong công việc cũng như tạo ra nhiều cơ hội mới cho họ. 

 

Quả cầu phong thủy có màu đỏ, hồng, tím hợp với tuổi Tân Mùi 1991 

 

Tuy nhiên, họ cũng có nhiều ưu phiền, lo lắng trong cuộc sống. Khi còn trẻ thường hiếu thẳng, thiếu cẩn trọng, từ đó dễ dẫn đến những quyết định sai, ảnh hưởng đến con đường công danh,, sự nghiệp. Trong tử vi, bộ Mùi bước qua tuổi 31 sẽ đại vận tốt, gặp được nhiều may mắn, tấn bảo chiêu tài, bình an và có sức khỏe tốt. 

 

Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên người mang mệnh Thổ sẽ tương sinh với những màu như đỏ, hồng, tím. Ngoài ra, những màu tương hợp như vàng, vàng nâu cũng rất hợp với người mệnh Thổ sinh năm 1991. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp trong xây cất nhà cửa, mua đồ nội thất, xe cộ hay vật phẩm phong thủy hợp tuổi sẽ giảm sự tương khắc trong phong thủy, ảnh hưởng đến vận mệnh của chủ nhân. 

 

Quả cầu phong thủy được tin rằng mang lại sự cân bằng năng lượng trong cơ thể và trong không gian sống. Vật phẩm sẽ hấp thụ và chuyển hóa năng lượng tiêu cực, từ đó tăng cường năng lượng tích cực, thu hút những điều may mắn, vượng khí, bình an và hạnh phúc. Quả cầu còn tượng trưng cho sự đủ đầy, trọn vẹn. Người tuổi Tân Mùi 1991 có thể sử dụng quả cầu phong thủy có màu sắc hợp mệnh, được chế tác từ nhiều loại đá quý để tăng phúc khí, vượng khí, hóa giải điềm rủi trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Top 5 quả cầu phong thủy cho tuổi Tân Mùi 1991 

Người tuổi Tân Mùi 1991 có thể tham khảo một số quả cầu phong thủy sau:

Quả cầu Đá Thạch Anh Tím 

Đá thạch anh tím còn có tên gọi khác là Hoa hồng pháp bởi loại đá này được chuyển hóa từ đá thạch anh hồng. Màu sắc của đá khiến người ta liên tưởng đến mối liên đến với hoàng tộc, tạo ra  cảm giác thư thái, nhưng không kém phần sang trọng. Trong phong thủy, các vật phẩm từ loại đá này tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc và những điều may mắn. 

 

Người tuổi Tân Mùi 1991 sở hữu quả cầu phong thủy được chế tác từ đá thạch tím sẽ tăng vượng khí, cải vận giàu có, tăng cường sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe tinh thần. Cảm giác lo lắng, rối loạn giấc ngủ, mệt mỏi cũng sẽ được cải thiện đáng kể khi đặt quả cầu đá thạch anh tím trong phòng ngủ. 

Quả cầu đá thạch anh tím mang lại sự bình an, may mắn và tài lộc 

 

Nguồn năng lượng tích cực từ quả cầu đá thạch anh tím giúp cải thiện tinh thần của chủ nhân, xua đuổi năng lượng tiêu cực. Từ đó giúp tâm trí thư thái, tăng khả năng tập trung, kích thích khả năng sáng tạo, hỗ trợ tích cực trong công việc cũng như giải quyết tốt các vấn đề trong cuộc sống. 

Quả cầu Đá Thạch Anh Hồng 

Trong các loại đá thạch anh thì thạch anh hồng chính là biểu tượng của tình yêu thương, bình an và hạnh phúc. Loại đá này liên hệ đến luân xa tim, giúp xoa dịu tâm hồn, những tổn thương từ trong quá khứ, tĩnh tâm, kiểm soát tốt cảm xúc và cải thiện các mối quan hệ xung quanh. Đá thạch anh hồng được chế tác thành nhiều vật phẩm như vòng tay, nhẫn, mặt dây chuyền, trụ đá thạch anh hồng và quả cầu phong thủy. 

 

Trong công việc, quả cầu đá thạch anh hồng sẽ giúp bạn tăng tần số, kết nối với những người mang năng lượng tích cực, tăng hiệu suất làm việc nhóm, đảm bảo chất lượng công việc và thăng tiến nhanh hơn. Năng lượng tích cực trong quả cầu thạch anh này còn trấn áp năng lượng tiêu cực, giúp cơ thể khỏe mạnh, bình an, tránh những tai ương, xui xẻo. 

 

Đặt quả cầu phong thủy này ở trung tâm phòng khách còn giúp khăng khít giữa các thành viên trong gia đình, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thuận, êm ấm và hạnh phúc. Bên cạnh đó, quả cầu đá thạch hồng còn giúp việc thực hành thiền định luân xa, chữa lành và khai mở tâm thức, kết nối với vũ trụ tốt hơn. 

Quả cầu Đá Hổ Phách 

Ngoài quả cầu đá thạch anh, người tuổi Tân Mùi 1991 cũng có thể lựa chọn quả cầu đá hổ phách để tăng năng lượng tốt, thu hút tài lộc, may mắn, sức khỏe tốt và hạnh phúc. Trong đó, quả cầu đá hổ phách vàng hợp với mệnh Thổ. Vì được chế tác từ đá hổ phách nguyên khối hoàn toàn từ tự nhiên nên vật phẩm có màu sắc bắt mắt, lẫn bên trong đá là những loại thực vật như hoa, lá, côn trùng khiến nhiều người thích thú. 

 

Quả cầu phong thủy được chế tác từ đá hổ phách hợp với người tuổi Mùi 

 

Đá hổ phách được xếp vào loại đá quý hữu cơ, trải qua hàng triệu năm hấp thụ tinh hoa của đất trời nên tiềm ẩn nguồn năng lượng to lớn. Người sở hữu quả cầu đá hổ phách sẽ xua đuổi ám khí, những điều không may mắn, cải thiện những điểm yếu trong tính cách ảnh hưởng đến công việc, tình cảm. Từ đó, cải biến vận mệnh, thu hút tài lộc, may mắn, bình an, khai mở tâm trí, hỗ trợ con đường tu tập. 

 

Trong y học cổ truyền trung hoa, quả cầu đá hổ phách giúp lưu thông khí huyết, điều hòa dòng chảy năng lượng trong cơ thể. Hỗ trợ điều trị các bệnh lý về túi mật, thận, lá lách, gan, thuận lợi trong sinh nở, phòng tránh bệnh vặt ở trẻ nhỏ. Năng lượng từ vật phẩm phong thủy bằng đá này còn giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe tinh thần.  

Quả cầu Đá Ngọc Hồng Lựu 

Đá ngọc hồng lựu được biết đến là một trong những loại đá quý mang lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy. Màu đỏ lựu của đá rất hợp với người mang mệnh Thổ, nhất là người tuổi Tân Mùi 1991. Bên cạnh đó, những vật phẩm phong thủy từ loại đá này còn tương hợp với mệnh Hỏa 

 

Quả cầu đá ngọc hồng lựu tượng trưng cho sự dồi dào, đủ đầy, sức sống mãnh liệt và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, vật phẩm phong thủy này còn có tác dụng thẩm mỹ, thường được dùng làm trang sức, làm đẹp và tăng cường sức khỏe cho người đeo. 

 

Năng lượng từ quả cầu đá ngọc hồng lựu giúp tinh thần thoải mái, sáng suốt trong mọi quyết định, nhìn thấy được những hạn chế và thế mạnh của mình. Từ đó khắc phục tốt và đạt được nhiều thành tựu, thuận lợi trong công việc, tăng sự sáng tạo, trí tưởng tượng. Bạn nên đặt quả cầu đá ngọc hồng lựu ở phòng ngủ, bàn làm việc hoặc trung tâm phòng khách để nó phát huy công dụng tốt nhất. 

Quả cầu Đá Ngọc Bích Đỏ 

Thạch anh bị biến đổi liên tục do ảnh hưởng của nhiệt độ trong lòng đất sẽ hình thành đá ngọc bích đỏ. Đây được xem là “tác phẩm” được tự nhiên ban tặng, hấp thu tinh hoa nhật nguyệt, mang đến nguồn năng lượng tích cực. Qua bàn tay khéo léo của những nhà chế tác, quả cầu đá ngọc bích còn có tác dụng thẩm mỹ, tăng vẻ đẹp cho căn nhà, bàn làm việc. Màu đỏ của đá tương sinh với mệnh Thổ sinh năm 1991, hỗ trợ chủ nhân thuận lợi trong công việc và tình cảm. 

Quả cầu đá ngọc bích đỏ hợp với mệnh Thổ sinh năm 1991 

 

Trong phong thủy, quả cầu đá ngọc bích đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, thu hút tài lộc, tăng cường sức khỏe, khai mở trí tuệ, tinh tấn, thông tuệ và cải thiện sức khỏe tinh thần. Theo văn hóa phương Tây, những vật phẩm được làm từ đá ngọc bích đỏ như vòng tay, nhẫn, mặt dây chuyền, tượng với cung Thiên Yết, Sư Tử, Kim Ngưu, Bạch Dương và Cự Giải. 

 

Trên đây là Top 5 quả cầu phong thuỷ cho tuổi Tân Mùi 1991 được nhiều người yêu thích. Không chỉ mang đến tác dụng phong thủy, vật phẩm này còn mang đến giá trị thẩm mỹ, tạo điểm nhấn cho căn phòng khách, phòng ngủ hoặc bàn làm việc. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn quả cầu phong thủy hợp mệnh. 


Thạch Anh Việt - Số 1 về Đá phong thuỷ tại Việt Nam

  • Xưởng chế tác: Bản Hốc, Xã Đồng Khê, Huyện Văn Chấn, Tỉnh Yên Bái 

  • Showroom Hà Nội: 375 Tố Hữu kéo dài, Phường La Khê, Quận Hà Đông (có chỗ đỗ xe ô tô) 

  • Điện thoại: 0922 33 66 79

  • Website: https://thachanhviet.com/

 

Tham khảo thêm:

 


 
HCM
TRA CCU VB
lcih
ecom
DANG KY DE AN
maill cv
vb

06/2024/TT-BKHĐT

Thông tư: Hướng dẫn việc cung cấp, đăng tải thông tin về lựa chọn nhà thầu và mẫu hồ sơ đấu thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia

Thời gian đăng: 06/05/2024

lượt xem: 93 | lượt tải:37

149/KH-BTC

Kế hoạch Tổ chức Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước

Thời gian đăng: 24/04/2024

lượt xem: 145 | lượt tải:39

262/QĐ-TTg

Phê duyệt Kế hoạch thực hiện Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 20250

Thời gian đăng: 23/04/2024

lượt xem: 109 | lượt tải:35

215/QĐ-TTg

QUYẾT ĐỊNH: Phê duyệt Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia Việt Nam đến năm 2030, tấm nhìn đến năm 2045

Thời gian đăng: 30/05/2024

lượt xem: 70 | lượt tải:31

TM

Hội nghị: Tổng kết đánh giá kết quả thực hiện đề án khuyến công quốc gia điểm giai đoạn 2021-2023 và trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2023

Thời gian đăng: 21/12/2023

lượt xem: 329 | lượt tải:0
Thống kê
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay17,973
  • Tháng hiện tại425,236
  • Tổng lượt truy cập7,611,486
Bộ CT
CCNDP
TINH BIN HPHUOC
SO CT
GỬI BAI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây