Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Bình Phước

https://khuyencongbinhphuoc.gov.vn


Hội nghị cán bộ, viên chức trung tâm Khuyến công năm 2018

Ngày 04/01/2018, tại Hội trường Trung tâm Khuyến công, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Bình Phước (Trung tâm) đã tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2018 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ thực hiện phong trào thi đua năm 2018.

 Ông Trần Văn Huệ phát biểu tại Hội nghị
 
Tới dự và chỉ đạo hội nghị có Ông Trần Văn Huệ - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Công Thương, cùng toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm. Ông Vũ Duy Khiên - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm và ông Nguyễn Thanh Tường - Phó Giám đốc - Phó Bí thư Chi bộ - Chủ tịch Công đoàn Trung tâm đồng chủ trì Hội nghị.

Hội nghị đã nghe các báo cáo dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và kế hoạch công tác năm 2018; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2017; Quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan và Nội quy cơ quan; Quy chế chi tiêu nội bộ; Báo cáo tài chính năm 2017 và Thông báo Kế hoạch tài chính năm 2018; Báo cáo kết quả hoạt động Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2016-2017.


Toàn cảnh Hội nghị

Thảo luận tại hội nghị các đại biểu cơ bản thống nhất các báo cáo, quy chế đã được xây dựng đồng thời hội nghị cũng đã nghe nhiều ý kiến phát biểu, thảo luận sôi nổi của viên chức và người lao động đối với hoạt động của cơ quan trong năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018 và qua đó đề nghị điều chỉnh bổ sung để các báo cáo được đầy đủ và hoàn thiện. Hội nghị cũng đã bầu ra 03 đồng chí Ban thanh tra nhân dân Trung tâm nhiệm kỳ 2018-2019.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị ông Trần Văn Huệ - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Công Thương biểu dương và chúc mừng các thành tích đạt được của Trung tâm Khuyến công trong năm 2017. Công đoàn Trung tâm Khuyến công đã phát động nhiều hoạt động thiết thực, bám sát đúng quy định, các hướng dẫn của Công đoàn cấp trên, chăm lo bảo vệ quyền lợi ích chính đáng của người lao động. Đồng thời chỉ ra các nhiệm vụ để triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Tại hội nghị, Ông Nguyễn Thanh Tường - Chủ tịch Công đoàn Trung tâm đã phát động phong trào thi đua năm 2018 và làm lễ ký kết bản giao ước thi đua năm 2018.



Phát biểu bế mạc Hội nghị, Ông Vũ Duy Khiên - Giám đốc Trung tâm tin tưởng rằng với tinh thần quyết tâm cao, sự đoàn kết thống nhất của tập thể cán bộ viên chức, người lao động Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

Tác giả: Phạm Thị Hạnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây