Ông Võ Minh Châu chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu với các nhà quản lý và doanh nghiệp trong tỉnh tại hội thảo
Hội thảo còn được nghe ông Vương Thanh Long, thành viên Công ty Logleman chia sẻ giải pháp: “Thay đổi cuộc chơi. Hay dừng cuộc chơi”. Theo ông Long, thương hiệu tạo nên sự yêu thích cho người tiêu dùng và tăng giá trị sản phẩm của doanh nghiệp. Thương hiệu là tài sản của doanh nghiệp và là nguồn doanh thu, lợi nhuận, chìa khóa cho sự thành công trong tương lai. Những doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công không chỉ nhận được sự ủng hộ tích cực của người tiêu dùng mà còn tạo ra giá trị thặng dư và hình thành mạng lưới phân phối giúp doanh nghiệp phát triển lâu dài và bền vững.
Ông Long cũng đề nghị các doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu ngay sau khi khởi sự doanh nghiệp; không quảng bá khi sản phẩm không bảo đảm chất lượng; phải xây dựng sản phẩm mang tính khác biệt và hướng đến nhóm khách hàng mục tiêu; tận dụng triệt để lợi thế của công nghệ thông tin trong quảng bá sản phẩm…
Hội thảo đã giúp các nhà quản lý, doanh nghiệp trong tỉnh có thêm nhiều kiến thức và góc nhìn mới về thương hiệu. Từ đó đề ra kế hoạch xây dựng và quản lý thương hiệu, từng bước khẳng định vai trò, vị thế và định hướng phát triển sản xuất của đơn vị một cách hiệu quả, bền vững.
Tác giả: Như Thảo
Nguồn tin: baobinhphuoc.com.vn
Ý kiến bạn đọc